-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Chính sách Trả sản phẩm và dịch vụ của KIMIKO quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.
I. LÝ DO CHẤP NHẬN TRẢ HÀNG
1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:
- KIMIKO chấp nhận trả hàng đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận trả lại sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế trả hàng hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế trả hàng trong mô tả sản phẩm.
II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM TRẢ HÀNG
1. Điều kiện trả hàng:
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng của KIMIKO
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- chưa dùng và còn thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng,
- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại KIMIKO (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
3. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:
- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên KIMIKO tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.
4. Chi phí trả hàng
- Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của NSX, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá.
5. Thời gian xử lý
KIMIKO sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi KIMIKO nhận lại sản phẩm.
Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, KIMOIKO sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
- Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
- Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: KIMIKO sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
--------------------------------------------------------------------------------------
ĐƠN VỊ NHẬP KHẨU
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KIMIKO
Nhà Phân Phối Độc Quyền Dược mỹ phẩm MARVIN Nhật bản Tại Việt Nam
( Tìm kiếm Đại lý phân phối - Đại lý độc quyền Tỉnh - Nhượng quyền thương hiệu Marvin Nhật Bản cho các chủ spa, TMV trên cả nước, độc quyền theo khu vực)
ADD : 181 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân – HN
HOTLINE : 024.6285.1111 - 024.66.686.686 - 0985.288.588
Website VN: https://kimiko.vn
Website Nhật: https://www.marvin-skincare.jp/
ĐƠN VỊ SẢN XUẤT
SUN RICH GROUP
ADD : 3/F SUN RICH TOWER 12-16, GINZA3-CHOME, CHUO-KU TOKYO, JAPAN 104-0061